Gặp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 – 03/2/2023)

0
181
Văn nghệ chào mừng

Ngày 03/2/2023, Đảng ủy xã Dương Quang long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 – 03/2/2023) tại Nhà văn hóa xã Dương Quang.

Đồng chí Trịnh Thị Nhung – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy thông qua chương trình

Buổi gặp mặt do đồng chí Lâm Văn Tiềm – Thành ủy viên, Bi thư Đảng ủy xã; đồng chí Trịnh Thị Nhung – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã và ông Lường Tuấn Nhã – Chủ tịch UBND xã chủ trì; cùng với sự tham dự của các đồng chí nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ xã Dương Quang, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ xã, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể xã, cán bộ, công chức xã và các bí thư, phó bí thư các Chi bộ trực thuộc.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; những thành tựu của cách mạng nước ta dưới sự lãnh đạo của Đảng trong 93 năm qua; bài học kinh nghiệm trong lãnh đạo công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.

Đồng thời, lãnh đạo UBND xã, UB MTTQVN xã cũng báo cáo những kết quả nổi bật của xã Dương Quang trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2022, định hướng năm 2023 tại địa phương.

Buổi gặp mặt cũng là dịp để các đồng chí nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ của xã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, ôn lại lịch sử cách mạng của xã, đồng thời, bày tỏ nguyện vọng xây dựng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Dương Quang phát triển trong thời gian tới.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here