Dương Quang – Cử tri đi bầu đạt 100%

0
268
Cử tri thôn Nà Dì thực hiện quyền công dân - Bầu cử tại điểm bầu cử số 4

Theo báo cáo của Ủy ban bầu cử xã Dương Quang, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026 tại xã Dương Quang diễn ra an toàn, bảo đảm dân chủ, đúng Luật định và thành công tốt đẹp.

221 cử tri xã Dương Quang đi bỏ phiếu tại 07 khu vực bầu cử, số cử tri đi bỏ phiếu đạt 100%. Cử tri rất phấn khởi khi tự tay bỏ những lá phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026, đây là những đại biểu có trình độ, năng lực, có đủ đức, đủ tài, xứng đáng là người đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân, được nhân dân tín nhiệm.

Công tác quản lý hòm phiếu, kiểm phiếu được thực hiện nghiêm túc, an toàn, bảo mật, có sự giám sát của các cơ quan liên quan, công tác hậu cần được thực hiện chu đáo. Các khu vực bầu cử trên địa bàn thành phố bảo đảm an toàn, nghiêm túc. Công tác phòng, chống dịch Covid – 19 tại các khu vực bỏ phiếu, nhất là các khu cách ly của địa phương được thực hiện tốt.

Khu vực bỏ phiếu số 2 – Quan Nưa thực hiện nghiêm túc các quy định của khu vực bỏ phiếu

Theo số liệu của Ủy ban bầu cử xã Dương Quang, Kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026 tại xã Dương Quang như sau:

(Có danh sách kèm theo)

Biểu 28 – DS người trúng cử./.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here