Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026

0
237

Ngày 09 tháng 6 năm 2021, Hội đồng bầu cử xã Dương Quang tiến hành tổng kết cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Đến dự Hội nghị có các đại biểu là đại diện Thành phố, đại diện các tổ bầu cử và toàn thể cán bộ, công chức xã.

Hội nghị thông qua báo cáo Tổng kết cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, nêu ra những ưu điểm đạt được, đồng thời, thảo luận các hạn chế, đề ra các giải pháp hoàn thiện trong công tác bầu cử vừa qua.

Hội nghị cũng tiến hành biểu dương, khen thưởng 03 tập thể, 10 cá nhân có thành tích trong cuộc bầu cử. Đồng thời, trình cấp trên khen thưởng 01 tập thể, 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc bầu cử

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại xã Dương Quang đã thành công tốt đẹp. Kết quả bầu cử đại biểu các cấp đủ về số lượng, cơ cấu, thành phần, trình độ của người trúng cử.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra trong trong lúc dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp; Công tác tuần tra, kiểm soát được đảm bảo; không có vấn đề về việc giải quyết, khiếu nại tố cáo liên quan đến công tác bầu cử. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc bầu cử tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và công tác y tế đảm bảo an toàn tuyệt đối./.

 

 

 

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here