Ngày hội đại đoàn kết dân tộc tại xã Dương Quang

0
228
Những ngày tháng 11 này, tại tất cả các khu dân cư trên địa bàn xã Dương Quang đều lan tỏa tinh thần vui tươi, ấm áp của Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Ngày hội năm nay cũng là dịp kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2021).

Ngày hội tại thôn Bản Bung
Ngày hội tại thôn Quan Nưa

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên việc tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc được thực hiện theo đúng tinh thần chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh, thành phố đảm bảo tổ chức tốt các hoạt động trong điều kiện phòng dịch. Phần lễ được tổ chức trang trọng, bao gồm đánh giá kết quả hoạt động trong một năm qua của các khu dân cư, khen thưởng cho các hộ gia đình có nhiều đóng góp trong cộng đồng…

Ngày hội tại thôn Bản Pẻn

Ngày hội tại các thôn đã khơi dậy tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong các tầng lớp nhân dân, cổ vũ cán bộ, đảng viên, Nhân dân và người lao động thi đua học tập, công tác, nâng cao lòng yêu nước; tinh thần đoàn kết, niềm tự hào toàn dân tộc, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc, Lễ công bố thôn nông thôn mới tại thôn Nà Ỏi

Ngày hội Đại đoàn kết năm nay càng vui hơn khi 03 thôn: Bản Pẻn, Nà Ỏi, Nà Dì được công bố, trao quyết định công nhận thôn đạt nông thôn mới theo bộ tiêu chí thôn Nông thôn mới của tỉnh Bắc Kạn.

Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc đã trở thành hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong đời sống Nhân dân, không chỉ đem lại không khí vui tươi, đầm ấm của tình làng, nghĩa xóm mà còn là dịp để đồng bào các dân tộc trong xã phát huy dân chủ, vun đắp khối đại đoàn kết toàn dân tộc, hăng hái thi đua xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh ngay từ cơ sở./.

 

 

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here