Gặp mặt, động viên, tiễn tân binh nhập ngũ năm 2024

0
73

Trong không khí vui tươi, ấm áp của những ngày đầu xuân Giáp Thìn năm 2024, chiều ngày 23/02/2024, Đảng ủy – HĐND – UBND xã Dương Quang phối hợp với Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) xã tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Đinh Thị Liễu, Trưởng phòng LĐ-TB&XH thành phố, thành viên Hội đồng NVQS thành phố phụ trách xã; Đồng chí Lâm Văn Tiềm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Trịnh Thị Nhung, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS xã; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, UB MTTQ, trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã; thành viên Hội đồng NVQS xã; các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024 và gia đình.

Toàn cảnh buổi lễ

Nhằm làm tốt các khâu, các bước trong quy trình tuyển quân năm 2024, Hội đồng NVQS xã Dương Quang đã kiện toàn, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên; bám sát từng thôn, nắm bắt tâm tư, tình cảm của thanh niên sẵn sàng nhập ngũ. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ, các thanh niên đều vững về tư tưởng, xác định tốt trách nhiệm của mình, phấn khởi lên đường nhập ngũ, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ. Năm 2024, xã Dương Quang có 08 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, trong đó có 06 tân binh tham gia nghĩa vụ quân sự, 02 tân binh tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân.

Đồng chí Trịnh Thị Nhung – Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch HĐNVQS xã phát biểu tại buổi lễ

Tại Buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo đã gửi lời động viên đến gia đình, người thân và các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024, mong muốn các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội. Các đồng chí tham dự buổi lễ cũng bày tỏ sự tin tưởng: các thanh niên sẽ giữ vững và phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, của địa phương, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người chiến sĩ Quân đội Nhân dân và Công an nhân dân Việt Nam: “Trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here