Sôi nổi ngày hội Đại đoàn kết các khu dân cư trên địa bàn xã Dương Quang

0
89

Trong không khí tưng bừng của Ngày hội đại đoàn kết kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất  Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2023), các khu dân cư trên địa bàn xã Dương Quang đã tổ chức trang trọng Lễ và phần Hội. Các hoạt động tại phần Lễ diễn ra ngắn gọn với các phần diễn văn kỷ niệm, báo cáo kết quả thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động tại khu dân cư.

Tại ngày hội đại đoàn kết tại khu dân cư, Ban công tác mặt trận thôn tiến hành tuyên truyền, triển khai các nội dung liên quan đến Chuyển đổi số đến với người dân tham dự.

Cũng tại ngày hội đại đoàn kết, cán bộ và nhân dân các khu dân cư trên địa bàn xã đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, nhảy sạp ngày hội, các chương trình giao lưu thể thao, thi làm các món bánh dân tộc, tạo bên không khí vui tươi, phấn khởi cho ngày hội tại địa phương. Tại ngày hội, Ban công tác mặt trận các thôn biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, các gia đình văn hóa, trao quà tặng các hộ khó khăn và phát động phong trào thi đua xây dựng thôn Nông thôn mới, xây dựng gia đình văn hóa, khu dân cư văn hóa và ký cam kết thực hiện các phong trào thi đua.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here