Tuyên truyền chuyển đổi số trong ngày hội đại đoàn kết dân tộc tại xã Dương Quang

0
22

Hòa chung không khí Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc và gắn với kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2023). Bên cạnh những hoạt động sôi nổi của ngày Hội tại 09 khu dân cư trên địa bàn xã. Ban chỉ đạo Chuyển đổi số xã Dương Quang phối hợp với ban công tác mặt trận các khu dân cư tiến hành tuyên truyền chuyển đổi số tại ngày hội.

Toàn bộ 09 khu dân cư trên địa bàn xã thực hiện tuyên truyền chuyển đổi số. Đây là một dịp thích hợp để Ban chỉ đạo chuyển đổi số thông tin đến người dân về các kiến thức chuyển đổi số như: Chuyển đổi số là gì; Thế nào là chuyển đổi số lấy người dân là trung tâm; Công dân số là ai; Chuyển đổi số đem lại lợi ích gì cho người dân; Chính quyền số, kinh tế số, xã hội số đem lại lợi ích gì cho người dân…..

Thông qua nội dung tuyên truyền chuyển đổi số do các thành viên Ban chỉ đạo chuyển đổi số xã Dương Phong thực hiện giúp người hiểu được lợi ích mà chuyển đổi số mang lại về mọi mặt kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội…Để từ đó chính người dân chung tay tham gia vào công tác chuyển đổi số, trở thành những tuyên truyền viên tích cực góp phần đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số trên địa bàn xã Dương Quang trong thời gian tới./.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here