Thăm, chúc thọ người cao tuổi nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

0
109

Ngày 29/01/2024, lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân xã Dương Quang đã đến thăm, chúc thọ người cao tuổi nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Nhằm thể hiện sự quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi theo chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Qua đó góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động gia đình, xã hội nâng cao lòng kính trọng với người cao tuổi, động viên tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe và phát huy vai trò của người cao tuổi trong các phong trào góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội ở địa phương. Trong ngày 29/01/2024, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Dương Quang đến đến thăm, trao bằng chúc thọ của UBND tỉnh và các suất quà, tiền mặt trị giá 600.000đ cho 05 người cao tuổi ở tuổi 90 tại các thôn trên địa bàn xã.

Khi đến thăm mỗi cụ, các đồng chí Lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các cụ và gia đình. Nhân dịp trước thềm năm mới 2024, các đồng chí Lãnh đạo chúc các cụ sống lâu, sống vui khỏe với con cháu và mong muốn, các cụ tiếp tục là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here