Viếng nhà bia ghi tên các Anh hùng liệt sỹ; Thăm tặng quà gia đình chính sách Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

0
105

Thực hiện kế hoạch công tác năm, ngày 05,06/2/2024 (tức ngày 26,27 tháng 12 âm lịch) các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã, các ngành đoàn thể, cán bộ công chức xã đã đi viếng nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sỹ;thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn xã Dương Quang.

Đảng ủy, chính quyền, UBMTTQVN và các đoàn thể xã, cán bộ, công chức xã, 02 trường học đã đến nhà bia ghi tên các anh hùng liệu sỹ xã Dương Quang dâng hương, hoa trước thềm năm mới 2024.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà người có công với cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn xã. Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, động viên các gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng, nêu cao tinh thần gương mẫu đi đầu để con cháu học tập, noi theo; đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng, phát triển xã Dương Quang ngày càng giàu đẹp. Các đồng chí chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán năm 2024 đầm ấm, yên vui.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here