Sôi nổi, đặc sắc ngày đại đoàn kết toàn dân tộc xã Dương Quang năm 2022

0
200

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống MTTQVN (18-11-1930 – 18-11-2022), dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân xã Dương Quang, các khu dân cư trên địa bàn xã đã tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc đem lại không khí sôi nổi cho nhân dân trên địa bàn.

Ngày hội tại thôn Quan Nưa
Ngày hội tại thôn Bản Pẻn

Ngày hội là dịp để các ngành, các cấp và Nhân dân ôn lại truyền thống của MTTQ, biểu dương sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đồng thời tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới” tại thôn; biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân, hộ gia đình có nhiều thành tích trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng khu dân cư đoàn kết cùng nhau xây dựng đời sống văn hóa và ây dựng Nông thôn mới.

Ngày hội tại thôn Nà Dì
Ngày hội tại thôn Bản Pẻn

Ngày hội đại đoàn kết năm 2022 tại các thôn trên địa bàn xã sôi nổi, phong phú hơn với nhiều hoạt động diễn ra tại phần hội. Các trò chơi dân gian, các tiết mục văn nghệ, thể dục, thể thao… được nhân dân nhiệt tình ủng hộ, tổ chức thực hiện, đem lại không khí vui tươi, phấn khởi, đúng nghĩa ngày hội toàn dân tộc.

Ngày hội tại thôn Nà Ỏi
Ngày hội tại thôn Bản Giềng
Ngày hội tại thôn Bản Bung

Cũng trong ngày hội đại đoàn kết, Ban Công tác mặt trận thôn cũng công bố các danh hiệu văn hóa năm 2022 của thôn, đồng thời, đăng ký thi đua các danh hiệu văn hóa năm 2023.

Thôn Nà Rào đăng ký các danh hiệu văn hóa năm 2023

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here