Lễ mừng thọ người cao tuổi xã Dương Quang xuân Quý Mão năm 2023

0
218

Mỗi độ xuân về, mừng thọ người cao tuổi là nghi lễ cổ truyền, là nét đẹp văn hóa vốn có lâu đời của người Việt Nam. Qua lễ mừng thọ, con cháu có dịp thể hiện lòng hiếu thảo của mình đối với ông bà, cha mẹ; xã hội thể hiện sự trọng vọng, tôn kính đối với các bậc cao niên, là động lực để các cụ cao tuổi sống vui, sống khỏe.

Thực hiện kế hoạch số 09/KH-UBND ngày 02/2/2023 của UBND xã Dương Quang về việc tổ chức Lễ mừng thọ năm 2023, sáng ngày 08/2/2023, UBND xã Dương Quang phối hợp cùng Hội người cao tuổi xã tổ chức Lễ mừng thọ cho các cụ Hội viên người cao tuổi độ tuổi: 70, 75, 80, 85, 90, 95 và các cụ trên 100 tuổi tại Nhà văn hóa xã Dương Quang. Tham dự buổi lễ có ông: Lâm Văn Tiềm – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã; Bà: Trịnh Thị Nhung – Phó Bí thư Thường trực đảng ủy; Bà: Vi Thị Ngọc Diệp – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; Ông: Lưu Xuân Duy – Chủ tịch UBMTTQVN xã; Ông: Hà Sỹ Vận – Chủ tịch Hội người cao tuổi xã, cùng toàn thể cán bộ, công chức xã; Ban Chấp hành Hội người cao tuổi xã và sự có mặt của các cụ được chúc thọ, các con, cháu.

Buổi lễ đã công bố Quyết định danh sách người cao tuổi được chúc thọ và tổ chức trao quà, trao giấy mừng thọ cho 39 cụ được 70, 75, 80, 85, 90 tuổi.

Thay mặt Đảng ủy, chính quyền xã, Ông Lâm Văn Tiềm – Bí thư Đảng ủy xã lên phát biểu, chỉ đạo tại buổi lễ.

Buổi lễ mừng thọ người cao tuổi xã đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đem lại nhiều niềm vui, sự động viên to lớn đối với người cao tuổi xã nhà trong dịp Xuân Quý Mão 2023./.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here