Hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa lãnh đạo xã với nhân dân năm 2022

0
128

Thực hiện chương trình hoạt động năm 2022 của UBND xã Dương Quang, ngày 16 tháng 12 năm 2022, UBND xã Dương Quang đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa lãnh đạo xã với nhân dân năm 2022.

Chủ trì Hội nghị bao gồm: ông Lâm Văn Tiềm – Bí thư Đảng ủy, Hội đồng nhân dân xã; ông Lường Tuấn Nhã – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã.

Cùng sự tham gia của Trưởng các ngành, đoàn thể xã, các Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng Ban công tác mặt trận và người có uy tín thuộc 09/09 thôn trên địa bàn xã.

Tại Hội nghị đã thông qua báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2022 trên địa bàn xã; thông qua quy chế đối thoại đến các đại biểu có mặt tại Hội nghị.

Hội nghị đã diễn ra sôi nổi, trên tinh thần thẳng thắn, trung thực phản ánh các ý kiến của nhân dân trên địa bàn xã đến lãnh đạo xã Dương Quang. Hội nghị đã có 08 ý kiến được đề nghị và đã được 02 đồng chí chủ trì tiếp thu, trả lời ý kiến.

Kết thúcHội nghị, ông: Lâm Văn Tiềm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã kết luận Hội nghị, đưa ra những phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới./.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here